FeelGoodClub 

Sport is an important thing for your beautiful body. It also has a great affection to your health. It is a way to let go of your mind and feel good, too. That's why I love doing sport. And I always have a very good time at the sport centre Feelgoodclubs when I go there :D. Have a great weekend, sport lovers! xxx Han

 Từ khi quyết định từ bỏ công việc bận rộn ở Milan, tôi đã hoàn toàn thay đổi cách sống của mình. Tôi không còn ngày qua ngày, tháng qua tháng cắm đầu, cắm cổ trước máy tính của công ty nữa. Cái cảm giác không có thời gian cho bất cứ việc gì, cuộc sống chỉ quanh quẩn có công việc hết năm này đến năm khác làm tôi phát ốm! Ốm thật sự. Cơ thể vì áp lực, căng thẳng do cường độ làm việc cao, nên tôi lúc đó trông vô cùng kiệt sức, gầy gò, phải nhập viện cấp cứu. Đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn vì tôi đã phải đấu tranh với bản thân mình rất nhiều. Thật không dễ dàng để từ bỏ những gì mình đã ngày ngày xây dựng bao năm tháng qua và thấy nó cũng có sinh ra “hoa trái”, lợi nhuận. Một câu hỏi đặt ra cho tôi lúc đó là: "Tôi có thực sự yêu công việc mình đang làm?". Câu trả lời là:"Không!". "Tôi sống vì đồng tiền?" Câu trả lời là:"Tiền là phương tiện để thực hiện một số ước mơ trong cuộc sống, không phải là đích vươn tới". Cuộc đời ngắn lắm, ta chỉ sống một lần thôi, vậy hãy dành nhiều thời gian cho điều ta yêu thích thì cuộc sống mới vui chứ. Thế là tôi và chồng đã thay đổi 180 độ cuộc sống của mình thật. 



Thay đổi đến nỗi khi trông lại chúng tôi thấy mình có "máu liều" và điên điên trong quá. Mấy ai bỏ đi tất cả để làm lại từ đầu từ con số không? Sau ba năm thay đổi đó, dù có nhiều thử thách mới phát sinh, nhưng tôi không hối tiếc vì quyết định của mình. Nhờ quyết định và dám thay đổi đó, giờ tôi có thể nói thêm một ngôn ngữ mới, biết thêm nhiều người bạn đáng yêu mới và có thể đều đặn hàng tuần đi tập thể dục thế này, lại học thêm môn hội họa bằng chính ngôn ngữ mới học ở quốc gia tôi đang sống.



Tôi luôn có những dự định cho tương lai, nhưng cũng luôn tự nhủ rằng phải yêu những khoảng khắc hiện tại. Đi tập thể thao làm tôi thấy cơ thể dẻo dai và tinh thần thoải mái hơn. Bác nào có tình yêu thể thao như tôi xin mời vô chia sẻ kinh nghiệm của riêng mình. Tôi sẽ rất lấy làm thích thú đọc, xem ảnh thể dục của các bác :)






Sport is een belangrijk zaak voor een mooi lichaam. Het is ook van groot belang voor jouw gezondheid en een manier om jouw gedachten los te laten en je goed te voelen :). Daarom ben ik weer gaan sporten. Ik heb altijd een fijne tijd op sportcentrum Feelgoodclub Stede Broec.
Het is niet alleen een plek om te trainen, maar ook een plek waar ik leuke mensen ontmoet. Mensen die aan sport doen zijn meestal positief een gelukkig. En ik kan begrijpen waarom. In ‘Feelgoodclub’ vind je niet alleen aardige mensen maar ook goede services. Voor een redelijke prijs kan je seven daggen in een week sporten wanneer je maar wilt. De koffie en sauna zijn gratis. Als je een abonnement hebt, kan je een ook een keer per week gratis gebruik maken van de zonnehemell voor een lekker kleurtje. Ik vind “ Feelgoodclub Stede Broec” een prima sportcentrum waar ik me goed voel :).



Photobombing))) Love it!)))





Ehh viva sport! Thank you for visiting my blog! I hope you like my sportive post! Have a nice weekend! xxx Han
FeelGoodClub's website
FeelGoodClub's Facebook

Comments

  1. Let's sport and have a great weekend!:)))

    ReplyDelete
  2. With sport and photos I've started the weekend.
    regards
    xox

    ReplyDelete
    Replies
    1. Great dear! I hope you have a beautiful one! :))) Greetings xxx

      Delete
  3. Thank you very much everyone for liking, sharing and commenting on my new post! <333

    ReplyDelete
  4. I prefer other kind of sport but gym is also a good idea for this kind of weather now in Holland

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you anh! Hehehe Yes, it's raining and cold outside)))

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog